Đừng bận tâm lo lắng, đừng tranh cãi về Ta hoặc tìm cách tỏ ra khôn ngoan hơn Ta, vì tất cả những điều này không hề giúp ích gì

Cuộc Cảnh Báo
Sách Sự Thật

Thứ bảy ngày 9 tháng 8 năm 2014, lúc 17:43

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những trận cuồng phong trở nên dữ dội và khi nền hòa bình không còn nữa thì hãy biết rằng thời điểm cho Cuộc Can Thiệp mạnh mẽ của Ta đang đến gần. Nhân loại sẽ chứng kiến sự hỗn loạn khắp mọi nơi và một số người sẽ nói rằng thời điểm sắp sửa xảy ra. Cho đến khi các con chứng kiến nhiều cuộc chiến tranh bùng nổ ở nhiều vùng trên thế giới và khi mà những thứ giáo lý mới được người ta tập trung và truyền bá nơi những người đói khát về tâm linh, những người hết sức hào hứng đón nhận những thứ giáo lý ấy như ong sáp vào mật, chỉ khi ấy các con mới tin chắc vào những biến đổi hết sức mạnh mẽ, vốn sẽ báo trước Cuộc Quang Lâm.

Những đám mây sẽ tụ lại trước cơn giông tố và những cơn giông tố sẽ trở nên dữ dội trước khi tiếng sấm cuối cùng gầm vang trên bầu trời. Những dấu chỉ đang trở nên rõ ràng hơn đối với những ai có mắt để quan sát nhưng phần lớn những người còn lại chỉ tin rằng đó là do công lý vắng bóng trong xã hội – những biến động thì vẫn như trước đây – trước đây đã từng xảy ra như vậy. Nhưng các con hãy biết rằng những lời tiên tri đã được loan báo, sẽ xảy ra và nhiều người sẽ chứng kiến những lời tiên tri này trước Ngày Trọng Đại.

Đừng bận tâm lo lắng, đừng tranh cãi về Ta hoặc tìm cách tỏ ra khôn ngoan hơn Ta, vì tất cả những điều này không hề giúp ích gì ngoài việc gây thêm sợ hãi trong tâm hồn các con. Ta buồn lòng khi chứng kiến sự chia rẽ trong nhân loại ; Ta đau đớn khi chứng kiến sự độc ác, vốn dẫn đến việc giết hại những người vô tội và gây đau khổ cho những người yếu thế. Ta đau đớn khi chứng kiến biết bao nhiêu người sống trong bóng tối, những người phải khóc trong đau buồn, vì họ không tin vào tương lai. Họ không tin vào Lời Hứa của Ta là thu hồi Vương Quốc của Ta và ban vinh quang cho nhân loại. Ôi ! Ta đau khổ biết bao, Ta hằng ao ước ban cho những linh hồn này sự an ủi trong Tình Yêu của Ta, và ban bình an của Ta vào nơi sâu thẳm trong linh hồn họ.

Khi sự đổ vỡ, vốn gây đau khổ cho nhân loại, gia tăng một cách mạnh mẽ, thì các con phải bỏ tất cả khí giới của các con xuống, và phải từ bỏ tất cả những hành động tự vệ của các con trước Mặt Ta, cốt để bảo vệ bản thân các con, và hãy kêu cầu đến Ta bằng những lời cầu nguyện này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (163) Xin cứu con khỏi cuộc bách hại

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi nỗi đau của cuộc bách hại nhân Danh Chúa.

Xin cho con được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Chúa.

Xin giúp con từ bỏ thói kiêu ngạo, tham lam, độc ác, thói tự cao tự đại, và sự thù hận trong linh hồn.

Xin giúp con hoàn toàn quy phục Lòng Thương Xót Chúa.

Xin xua tan nỗi sợ hãi của con.

Xin giúp con thoát khỏi nỗi đau, thoát khỏi tất cả những sự bách hại, để con có thể bước theo Chúa như một trẻ thơ, khi nhận biết rằng tất cả mọi sự đều nằm trong Sự Quan Phòng của Chúa.

Xin giải thoát con khỏi sự thù hận của tất cả những kẻ tuyên bố là thuộc về Chúa nhưng thực ra là chối bỏ Chúa.

Xin đừng để miệng lưỡi độc ác của họ làm hại con hoặc những việc làm xấu xa của họ làm con đi lạc khỏi Con Đường Sự Thật.

Xin giúp con chỉ chú tâm vào Vương Quốc của Chúa và sống nhẫn nại trong phẩm giá của mình trước bất cứ sự sỉ nhục nào mà con phải chịu vì Danh Chúa.

Xin ban cho con sự bình an trong tâm trí, bình an trong tâm hồn và bình an trong linh hồn. Amen.

Hãy điềm tĩnh khi những cơn cuồng phong gia tăng sức mạnh, vì nếu các con không hoàn toàn tín thác vào Ta, thì các con sẽ vấp ngã và nỗi đau đớn của các con sẽ trở nên quá sức chịu đựng, khi các con chứng kiến sự dữ được bày ra như những điều tốt lành. Hãy tín thác vào Ta. Đừng bao giờ đi sai lạc khỏi những Giáo Huấn của Ta, hãy cầu nguyện cùng với việc phó thác linh hồn các con, từ bỏ ác tâm, đó là những gì Ta mong đợi nơi các con, những tín hữu của Ta. Khi các con sống được như vậy, các con sẽ được tự do và không một sự gì có thể khiến cho các con bận tâm lo lắng nữa.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth