Ai trong các con đủ mạnh mẽ để đón nhận Chén Đau Khổ của Ta, với tất cả những gì mà nó đem lại?

Chúa Nhật ngày 19 tháng 1 năm 2014, lúc 14:35

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ai trong các con xưng mình là tín hữu thánh thiện của Ta, và lấy làm hãnh diện về điều này, có thể đón nhận Chén Đắng của Ta?

Ai trong các con đủ mạnh mẽ để đón nhận Chén Đau Khổ của Ta, với tất cả những gì mà nó đem lại? Câu trả lời là rất ít người trong các con. Thêm vào đó, các con cảm thấy chính đáng khi các con hành hạ Ta, qua những linh hồn ưu tuyển của Ta – những người sẵn sàng đón nhận Chén Đắng của Ta.

Các linh hồn ưu tuyển, những thị nhân, những ngôn sứ và những tiên tri, đón nhận Chén Đắng của Ta, vì họ trao ý riêng của họ cho Ta, theo những điều kiện của Ta – chứ không phải điều kiện của chính họ. Khi các con tự xưng mình là những người hiểu biết mọi sự và thông thạo Lời Chí Thánh của Ta nhưng không đón nhận sự đau khổ, mà các ngôn sứ đáng thương bị ngược đãi của Ta đang gánh chịu, thì các con không nhận biết Ta. Nếu các con không nhận biết Ta, thì các con không thực lòng yêu mến Ta. Nếu các con không yêu mến Ta, thì các con không loan truyền Sự Thật. Thay vào đó, các con chọn lấy trong Sách Phúc Âm những phần nào phù hợp với mình và dùng những điều này như một tiêu chuẩn để gây đau khổ cho những ngôn sứ của Ta và tất cả những linh hồn ưu tuyển vốn đang vác lấy Thánh Giá khổ đau của Ta.

Khi các con chà đạp tha nhân, đối xử với họ cách tàn nhẫn nhân Danh Ta, các con đã bị tiêm nhiễm bởi sự thù ghét. Sự thù ghét đến từ Satan. Sự thù ghét không đến từ Ta. Khi các con đến trước Mặt Ta, trong Cuộc Cảnh Báo – Cuộc Soi Sáng Lương Tâm – Ta sẽ tỏ cho các con thấy các con đã xúc phạm đến Ta dường nào. Tuy nhiên, nhiều người trong các con, phạm tội bóp méo Lời Yêu Thương của Ta thành những lời lẽ của sự hận thù chống lại những ngôn sứ của Ta, sẽ ngoan cố đứng trước Mặt Ta. Vì các con đã bị nhồi nhét quá nhiều bởi thứ tình yêu vị kỷ và thói kiêu ngạo đến nỗi Ta, Chúa Giêsu Kitô, cũng khó mà lôi kéo các con đến với Ta được.

Lòng hận thù của các con đối với tha nhân tách rời các con ra khỏi Ta.

Chúa Giêsu của các con

Chuyển dịch từ nguồn: The Book of Truth