NGÀY THỨ BA

Sách Sự Thật
Sách Sự Thật

CẦU CHO CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO

  1. CDCN 2: Cầu nguyện cho các nhà lãnh đạo toàn cầu 

Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô, con cầu xin Cha che chở con cái Cha khỏi sự bách hại mà thế lực toàn cầu đang âm mưu chống lại những quốc gia vô tội.

Con cầu xin ơn tha thứ tội lỗi cho các linh hồn gây nên sự khó khăn gian khổ này, để họ biết quay về với Cha với tấm lòng khiêm nhường thống hối ăn năn.

Xin ban sức mạnh cho những con cái của Cha bị hành khổ, để họ đứng vững trước những đau khổ, ngõ hầu đền bù tội lỗi của toàn thế giới, nhờ Đức Giêsu Kitô, Chúa chúng con. Amen.

  1. CDCN 31: Cầu xin để được ở trong vòng Bảo Vệ

Lạy Chúa Giêsu, con khẩn cầu Thần Khí Chúa ngự xuống trên các nhà lãnh đạo bị thúc đẩy bởi lòng ham muốn, tham lam, ham danh lợi và kiêu căng, để ngăn chặn việc bách hại những con cái vô tội của Chúa.

Xin Chúa đừng để nạn đói và chiến tranh tàn phá con cái Chúa và con cầu xin cho các nhà lãnh đạo Châu Âu mở lòng ra đón nhận Sự Thật về Tình Yêu của Chúa. Amen.

  1. CDCN 84: Cầu xin ơn soi sáng cho linh hồn của các tầng lớp thống trị thế giới 

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa soi sáng linh hồn của các tầng lớp lãnh đạo thế giới.

Xin tỏ cho họ thấy bằng chứng của Lòng Thương Xót Chúa.

Xin giúp họ cởi mở tâm hồn và tỏ lòng khiêm nhường thực sự, để tôn vinh Hiến Tế cao cả của Chúa, qua cái chết của Chúa trên Thập Giá vì tội lỗi của họ.

Xin giúp họ nhận ra ai là Đấng Tạo Dựng Đích Thực, ai là Đấng Tạo Hóa của họ, và xin ban cho họ Ân Sủng để nhận biết Sự Thật.

Xin Chúa đừng để họ thực hiện kế hoạch làm tổn thương hàng triệu người qua nạn tiêm chủng, nạn thiếu lương thực, nạn ép buộc nhận nuôi các trẻ em vô tội và cảnh chia ly gia đình.

Xin chữa lành họ.

Xin che chở họ bằng Ánh Sáng của Chúa và áp họ vào Cung Lòng của Thánh Tâm Chúa để cứu họ khỏi những cạm bẫy của ác thần. Amen.

  1. CDCN 98: Xin Ân Sủng của Thiên Chúa che chở những nhà lãnh đạo thế giới 

Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin Mẹ cầu cùng Con Mẹ tuôn đổ Ân Sủng và Tình Yêu của Người xuống trên những nhà lãnh đạo đang điều khiển thế giới.

Xin Mẹ chuyển cầu để Ánh Sáng Thiên Chúa chữa họ khỏi mù lòa và cởi mở tâm hồn chai đá của họ.

Xin đừng để họ bách hại những người vô tội.

Xin Mẹ cầu bầu để Chúa Giêsu dẫn dắt họ và không cho họ cản trở Sự Thật về những Giáo Huấn của Người được loan truyền tới nhiều quốc gia, trên toàn thế giới. Amen.

CẦU CHO CÁC QUỐC GIA

  1. CDCN 26: Cầu nguyện với Kinh Mân Côi để giúp cứu các quốc gia  

Ôi Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi, Mẹ đã đoái thương hiện ra ở Fatima để mặc khải cho ba trẻ chăn chiên kho tàng của các Ân Sủng được ẩn giấu trong Kinh Mân Côi.

Xin truyền ban cho tâm hồn con một tình yêu chân thành của việc sùng kính này, để qua việc suy gẫm các Mầu Nhiệm Cứu Độ, được lập lại trong Kinh Mân Côi, thì con được dồi dào hoa quả nơi các mầu nhiệm ấy và đem lại bình an cho thế giới, sự hoán cải cho các tội nhân và cho Nước Nga, và các Ân Sủng mà con cầu xin Mẹ trong chuỗi kinh này. (Dâng ý chỉ cầu nguyện ở đây).

Con nguyện xin điều này để tôn vinh Thiên Chúa hơn, cho vinh quang của chính Mẹ, và vì điều thiện hảo cho hết thảy mọi linh hồn, đặc biệt là chính linh hồn con. Amen.

  1. CDCN 27: Cầu cho hòa bình trên thế giới 

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Lòng Thương Xót cho những ai chịu đau khổ vì chiến tranh tàn khốc.

Con cầu xin cho hòa bình được thấm nhuần vào những quốc gia khốn khổ này, những quốc gia mù lòa trước Sự Thật về sự Hiện Hữu của Chúa.

Xin che chở những quốc gia này bằng Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, để họ chấm dứt việc theo đuổi quyền lực trên những linh hồn vô tội.

Xin thương xót mọi quốc gia của Chúa, đang bất lực trong việc chống lại sự dữ tàn bạo trên toàn thể nhân loại. Amen.

  1. CDCN 87: Xin bảo vệ đất nước chúng con khỏi sự dữ

Lạy Cha, xin vì Con Một của Cha mà cứu chúng con khỏi chế độ độc tài.

Xin bảo vệ đất nước chúng con chống lại tà giáo.

Xin cứu con cái chúng con khỏi mọi nguy hại.

Xin giúp chúng con nhìn thấy Ánh Sáng của Thiên Chúa.

Xin mở rộng tâm hồn chúng con đón nhận Giáo Huấn của Con Cha. Xin Cha giúp tất cả các Giáo Hội trung thành với Lời của Thiên Chúa.

Chúng con nài xin Cha gìn giữ các quốc gia của chúng con an toàn khỏi cuộc bách hại.

Lạy Cha rất dấu yêu, xin nhìn đến chúng con với Lòng Xót Thương cho dù chúng con đắc tội cùng Cha.

Lạy Chúa Giêsu, Con Thiên Chúa, xin che chở chúng con bằng Máu Châu Báu Chúa.

Xin cứu chúng con khỏi những cạm bẫy của ác thần.

Lạy Cha, chúng con khẩn cầu Cha can thiệp và ngăn chặn sự dữ giờ đây đang nhấn chìm thế giới. Amen.

  1. CDCN 113 : Xin diệt trừ sự dữ trong xứ sở chúng con

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin ngự đến giữa chúng con để che chở xứ sở của chúng con bằng ơn bảo vệ của Mẹ.

Xin nghiền nát đầu con thú và xua tan ảnh hưởng độc ác của hắn ra khỏi chúng con.

Xin trợ giúp con cái lầm lạc đáng thương của Mẹ trỗi dậy và rao giảng Sự Thật khi chúng con bị bao vây bởi những sự dối trá.

Lạy Mẹ Thiên Chúa, xin bảo vệ xứ sở của chúng con và gìn giữ chúng con mạnh mẽ để chúng con trung thành với Thánh Tử của Mẹ khi chúng con chịu bách hại. Amen.

CẦU XIN ƠN RIÊNG

  1. CDCN 8: Kinh nguyện khi xưng tội 

Cần phải đọc kinh này để nài xin lòng khoan dung tha thứ của Chúa Giêsu hầu được tha thứ tội lỗi trong và sau Cuộc Cảnh Báo.

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con nài xin ơn tha thứ cho tất cả tội lỗi của con, cho những đau đớn và tổn hại con đã gây ra cho tha nhân.

Con cầu xin ơn để không xúc phạm đến Chúa nữa và để dâng việc đền tội thể theo Thánh Ý Tối Cao của Chúa.

Con nài xin ơn tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào trong tương lai mà con có góp phần trong đó và những gì khiến cho Chúa đau đớn và thống khổ.

Xin đem con vào Thời Đại Bình An Mới, để con được trở nên thành viên trong gia đình Chúa luôn mãi.

Lạy Chúa Giêsu, con yêu mến Chúa. Con cần Chúa. Con tôn vinh Chúa và mọi sự Chúa tranh đấu cho.

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con, để con xứng đáng được vào Vương Quốc của Chúa. Amen.

  1. CDCN 95: Xin giúp con có được thời gian để cầu nguyện

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp con, vì con đang nỗ lực tìm thời gian để cầu nguyện.

Xin giúp con dâng lên Chúa Giêsu Kitô, Con yêu dấu của Mẹ, thời gian vì Người xứng đáng để con tỏ cho Người thấy rằng, con yêu mến Người biết bao.

Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin Mẹ chuyển cầu cho con những Ân Sủng cần thiết và cầu xin Con yêu dấu của Mẹ ban cho con mọi ân sủng và đặc ân, để Người có thể bảo bọc con trong Cung Lòng của Thánh Tâm Người. Amen.

  1. CDCN 165: Xin Tặng Ân Sự Sống Đời Đời

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con tin vào sự Hiện Hữu của Chúa.

Xin ban cho con dấu chỉ để tâm hồn con dễ dàng đáp lại lời mời gọi của Chúa.

Xin đong đầy linh hồn trống rỗng của con Ân Sủng mà con cần để cởi mở tâm trí và mở rộng tâm hồn con trước Tình Yêu của Chúa.

Xin thương xót con, xin thanh tẩy linh hồn con khỏi mọi lỗi lầm mà con đã mắc phạm trong cuộc đời.

Xin tha thứ cho con tội chối bỏ Chúa, và xin đong đầy trong con tình yêu mà con cần để trở nên xứng đáng với Sự Sống Đời Đời.

Xin giúp con nhận biết Chúa để cảm nhận sự Hiện Diện của Chúa trong tha nhân; xin ban cho con Ân Sủng để nhận ra Dấu Chỉ của Thiên Chúa trong mọi Tặng Ân tốt lành mà Chúa đã ban cho nhân loại.

Xin giúp con hiểu được những Đường Lối của Chúa; xin cứu con khỏi sự chia rẽ và nỗi đau của sự tăm tối mà con cảm nhận trong linh hồn. Amen.

  1. CDCN 168: Xin Tặng Ân Tình Yêu của Thiên Chúa

Lạy Cha dấu yêu,

Cha Hằng Hữu,

Thiên Chúa Tối Cao,

Xin biến đổi con nên xứng đáng với Tình Yêu của Cha.

Xin tha thứ cho con vì con đã gây ra đau khổ cho tha nhân; xin tha thứ cho con vì bất cứ việc làm sai trái nào của con, vốn đã từng gây đau khổ cho bất cứ con cái nào của Cha.

Xin mở rộng tâm hồn con để con có thể đón nhận Cha; xin thanh tẩy con khỏi bất cứ sự thù hận nào mà con có đối với tha nhân.

Xin giúp con tha thứ cho những kẻ thù nghịch con, xin giúp con gieo mầm Yêu Thương của Cha ở bất cứ nơi nào con đến và nơi những người mà con gặp gỡ mỗi ngày.

Lạy Cha, xin ban cho con Ơn Nhẫn Nại và Ơn Đức Tin để con có thể bảo vệ Lời Chí Thánh của Cha và để giữ cho ngọn lửa Tình Yêu và Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha sống động trong một thế giới tối tăm. Amen.

XIN ƠN CHỮA LÀNH

  1. CDCN 45: Cầu nguyện để chiến thắng những tư tưởng tiêu cực

Lạy Chúa Giêsu, con chỉ biết rất ít về Chúa, nhưng xin giúp con mở lòng ra để Chúa ngự vào; xin Chúa chữa lành, an ủi và tuôn đổ Bình An của Chúa vào linh hồn con.

Xin giúp con sống vui tươi, để chiến thắng mọi tư tưởng tiêu cực, và học cho biết cách sống để làm vui lòng Chúa, nhờ đó con có thể tiến vào Địa Đàng Mới của Chúa, nơi mà con được sống trong tình yêu thương, sung sướng và hạnh phúc với Chúa đời đời chẳng cùng. Amen.

  1. CDCN 81: Xin Ơn trong Bí Tích Thánh Thể

Ôi Bánh Bởi Trời, xin nuôi dưỡng thân xác con được dư đầy. Xin tuôn đổ trên tâm hồn con Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Chúa Giêsu Kitô.

Xin ban cho con những Ân Sủng để thực thi Thánh Ý Thiên Chúa.

Xin tuôn đổ trên con sự bình an và thanh thản bởi sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Chúa. Xin đừng bao giờ để con hoài nghi sự Hiện Diện của Chúa.

Xin giúp con đón nhận Chúa bằng cả thân xác và linh hồn; và nhờ Thánh Thể cùng các Ân Sủng được ban xuống trên con, xin giúp con tuyên xưng Vinh Quang của Chúa Giêsu Kitô, Chúa chúng con.

Xin thanh tẩy linh hồn con. Xin cởi mở tâm hồn con và thánh hóa con, khi con đón nhận Tặng Ân cao trọng của Bí Tích Thánh Thể.

Xin ban cho con những Ân Sủng và Đặc Ân mà Thánh Thể ban xuống trên tất cả con cái Thiên Chúa và ơn miễn trừ khỏi lửa Luyện Ngục. Amen.

  1. CDCN 94: Xin ơn chữa lành tâm trí, thân xác và linh hồn 

Lạy Chúa Giêsu, con sấp mình trước Nhan Chúa, trong cơn đau đớn, mệt mỏi, bệnh tật, và với lòng khát khao lắng nghe Tiếng Chúa.

Nguyện xin sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Chúa chạm đến con, để con được tràn đầy Ánh Sáng Thiên Tính của Chúa trong tâm trí, thân xác và linh hồn. Con tín thác vào Lòng Thương Xót của Chúa.

Con xin trọn vẹn dâng Chúa nỗi đau đớn, thống khổ của con và cầu xin Chúa ban cho con Ân Sủng để tín thác vào Chúa, nhờ đó Chúa có thể chữa lành con khỏi nỗi đau thể xác và tinh thần tăm tối, để con được lành lặn trở lại và bước theo Con Đường Sự Thật và để Chúa dẫn dắt đến sự sống trong Địa Đàng Mới. Amen.

  1. CDCN 148: Xin cứu giúp con

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu giúp con trong nỗi đau khổ tột cùng. Xin giữ con trong Vòng Tay Chúa và đưa con vào nơi nương náu trong Thánh Tâm Chúa. Xin lau khô nước mắt của con. Xin giữ con điềm tĩnh trong những quyết tâm của con. Xin nâng đỡ tinh thần con và đong đầy trong con Bình An của Chúa. Xin ban cho con ơn đặc biệt này là (kể ra ơn muốn xin…).

Lạy Chúa, xin cứu giúp con, để lời cầu nguyện của con được Chúa nhận lời, nhờ đó cuộc sống của con được bình an và được hiệp nhất với Chúa. Nếu lời cầu nguyện của con không đuợc Chúa nhận lời thì xin ban cho con Ân Sủng để nhìn nhận rằng Thánh Ý Chúa là điều thiện hảo cho linh hồn con, nhờ đó con có thể luôn mãi trung thành với Lời Chúa với lòng yêu mến và biết ơn. Amen.

  1. CDCN 152: Xin trợ giúp con trong lúc bất lực

Lạy Chúa Giêsu, xin trợ giúp con trong lúc bất lực.

Xin giải thoát con khỏi tội lỗi, xin giúp con cảm nhận được trong tâm hồn và hiểu được sự lừa dối của tên ác quỷ và những đường lối độc ác của hắn.

Xin đong đầy trong con Tình Yêu của Chúa khi con cảm nhận sự thù hận trong tâm hồn.

Xin đong đầy trong con Bình An của Chúa khi con cảm thấy ưu phiền.

Xin đong đầy trong con Sức Mạnh của Chúa lúc con yếu đuối.

Xin cứu con khỏi cảnh ngục tù của con, để con được tự do và được gìn giữ an toàn trong Vòng Tay Rất Thánh của Chúa. Amen.

CẦU CHO THỊ NHÂN VÀ THÔNG TÍN VIÊN

  1. CDCN 11: Cầu xin để chấm dứt sự thù ghét các thị nhân

Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin chấm dứt sự thù ghét và ganh tỵ giữa những tín hữu đối với những thị nhân đích thực của Chúa trong thời kỳ này.

Xin Chúa lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, mà ban cho các thị nhân sức mạnh cần thiết, để rao giảng Lời Chí Thánh của Chúa cho một thế giới thiếu vắng niềm tin. Amen.

  1. CDCN 25: Xin ơn bảo vệ các thị nhân trên toàn thế giới

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, con nài xin Cha ban ơn che chở tất cả các sứ giả thánh thiện của Cha trên thế giới. Con cầu xin cho họ được bảo vệ khỏi sự thù ghét của tha nhân.

Con cầu xin cho Lời Rất Thánh của Cha được truyền bá nhanh chóng trên toàn thế giới. Xin bảo vệ các sứ giả của Cha khỏi bị vu khống, bách hại, lừa dối và mọi hình thức nguy hiểm khác.

Xin che chở gia đình họ và bảo bọc họ trong Thần Khí của Cha luôn mãi, để những Thông Điệp họ mang đến cho thế giới được đón nhận với lòng ăn năn và khiêm hạ. Amen.

SHARE
Bài trước NGÀY THỨ TƯ
Bài tiếp theoNGÀY THỨ HAI