Các thông điệp cho Tuần Thánh và mời gọi 3 ngày cầu nguyện cho ĐGH Benedict XVI và cô Maria

Xin gửi đến quý độc giả các Thông Điệp dành cho Tuần Thánh hầu giúp chuẩn bị linh hồn và tưởng niệm Cuộc Thương Khó của Chúa Giêsu cách trọn vẹn. Xin xem tại đây

Cập nhập ngày 26-03-2016: Cập nhập thêm 9 thông điệp ngày (14-04-2011, 23-04-2011, 29-03-2012, 30-03-2012, 25-03-2013, 28-03-2013, 29-03-2013, 30-03-2013, 31-03-2013) –

Điểm chính:

  • Ăn chay từ ngày Thứ 2 – Tuần Thánh đến ngày Thứ 6 – Tuần Thánh
  • Đọc Tuần Cửu Nhật Kính Lòng Thương Xót Chúa bắt đầu từ ngày Thứ 6 – Tuần Thánh
  • Lời nguyện ngắn: “Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con vì con đã gây ra đau thương cho Thân Mình Chúa, Lời Chúa và Thiên Tính của Chúa.”

3-ngay-cau-nguyen-cho-Duc-Giao-Hoang-Benedict-XVI-va-co-MDM

Theo thông tin nhóm nhận được thì vào ngày Thứ 6, 7 và Chúa Nhật (18, 19, 20 tháng 3) nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện toàn cầu có tổ chức cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đíc-tô XVI và cầu cho thị nhân Maria Divine Mercy theo các Chiến Dịch Cầu Nguyện: 165, 23, 38, 11, 25, 147, 70, 82, 18, 132, 143, 155, 158, 128, 139, 144 (có đính kèm phía dưới)

CDCN 165: Xin Tặng Ân Sự Sống Đời Đời (05-09-2014)

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp con tin vào sự Hiện Hữu của Chúa.

Xin ban cho con dấu chỉ để tâm hồn con dễ dàng đáp lại lời mời gọi của Chúa.

Xin đong đầy linh hồn trống rỗng của con Ân Sủng mà con cần để cởi mở tâm trí và mở rộng tâm hồn con trước Tình Yêu của Chúa.

Xin thương xót con, xin thanh tẩy linh hồn con khỏi mọi lỗi lầm mà con đã mắc phạm trong cuộc đời.

Xin tha thứ cho con tội chối bỏ Chúa, và xin đong đầy trong con tình yêu mà con cần để trở nên xứng đáng với Sự Sống Đời Đời.

Xin giúp con nhận biết Chúa để cảm nhận sự Hiện Diện của Chúa trong tha nhân; xin ban cho con Ân Sủng để nhận ra Dấu Chỉ của Thiên Chúa trong mọi Tặng Ân tốt lành mà Chúa đã ban cho nhân loại.

Xin giúp con hiểu được những Đường Lối của Chúa; xin cứu con khỏi sự chia rẽ và nỗi đau của sự tăm tối mà con cảm nhận trong linh hồn. Amen.

CDCN 23: Cầu cho sự an toàn của Đức Giáo Hoàng Bênêđictô (28-01-2012)

Lạy Cha Hằng Hữu, nhân Danh Con rất yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô và cậy nhờ sự đau đớn Người chịu để cứu thế gian khỏi tội lỗi, con cầu xin Cha che chở Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Bênêđictô XVI, vị thủ lãnh Giáo Hội của Cha trên trần gian này để ngài giúp cứu các linh hồn con cái Cha, và tất cả các tôi tớ thánh thiện của Cha khỏi sự quấy nhiễu của Satan, và đội quân các thiên thần sa ngã đang rảo quanh thế giới cướp đi các linh hồn.

Lạy Cha, xin che chở vị đại diện của Cha, để con cái Cha được hướng dẫn trên con đường Sự Thật hướng về Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.

CDCN 38: Cầu cho Giáo Hội Công Giáo (20-03-2012)

Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin cầu bầu cho Giáo Hội Công Giáo trong những thời điểm khó khăn, và cho Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XVI yêu quý của chúng con, để xoa dịu nỗi đau khổ của ngài.

Chúng con cầu xin Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin che chở các vị đã được thánh hiến bằng Áo Choàng Rất Thánh của Mẹ để họ thêm mạnh mẽ, trung thành và dũng cảm trong những thử thách mà họ phải đương đầu.

Xin cầu cho họ biết chăm sóc đàn chiên của họ, dựa theo Giáo Lý Chân Chính của Giáo Hội Công Giáo.

Lạy Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, xin ban cho chúng con là Giáo Hội còn sót lại của Mẹ trên trái đất này, ơn lãnh đạo, để chúng con có thể giúp nhiều linh hồn hướng tới Vương Quốc của Con Mẹ.

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin gìn giữ những người bước theo Con Mẹ tránh xa tên Lừa Dối để bảo vệ linh hồn họ, nhờ đó họ xứng đáng tiến vào Cổng Thiên Đàng Mới trên trái đất. Amen.

CDCN 11: Cầu nguyện để chấm dứt sự thù ghét các thị nhân (30-11-2011)

Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu, xin chấm dứt sự thù ghét và ganh tỵ giữa những tín hữu đối với những thị nhân đích thực của Chúa trong thời kỳ này.

Xin Chúa lắng nghe lời chúng con cầu nguyện, mà ban cho các thị nhân sức mạnh cần thiết, để rao giảng Lời Chí Thánh của Chúa cho một thế giới thiếu vắng niềm tin. Amen.

CDCN 25: Xin ơn bảo vệ các thị nhân trên toàn thế giới (04-02-2012)

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, con nài xin Cha ban ơn che chở tất cả các sứ giả thánh thiện của Cha trên thế giới.

Con cầu xin cho họ được bảo vệ khỏi sự thù ghét của tha nhân.

Con cầu xin cho Lời Rất Thánh của Cha được truyền bá nhanh chóng trên toàn thế giới.

Xin bảo vệ các sứ giả của Cha khỏi bị vu khống, bách hại, lừa dối và mọi hình thức nguy hiểm khác.

Xin bảo vệ gia đình họ và bảo bọc họ trong Thần Khí của Cha luôn mãi, để những Thông Điệp họ mang đến cho thế giới được đón nhận với lòng ăn năn và khiêm hạ. Amen.

CDCN 147: Xin Cha tỏ Lòng Thương Xót cho những ai chối bỏ Thánh Tử của Cha (20-04-2014)

Lạy Thiên Chúa, là Cha Hằng Hữu, con nài xin Cha tỏ Lòng Thương Xót cho những ai chối bỏ Thánh Tử của Cha.

Con hết lòng cầu nguyện cho linh hồn của những ai tìm cách diệt trừ những ngôn sứ của Cha.

Con nài xin ơn hoán cải cho linh hồn những ai đang hư mất đối với Cha và con cầu xin Cha trợ giúp tất cả con cái Cha chuẩn bị linh hồn họ và biến đổi cuộc sống của họ, theo đúng Thánh Ý Cha, trong khi chờ đợi Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Con rất yêu dấu Cha. Amen.

CDCN 70: Cầu cho hàng Giáo Sĩ kiên vững và trung thành với Lời Chúa (30-07-2012)

Lạy Chúa Giêsu, xin giúp các tôi tớ được thánh hiến của Chúa nhận thức được sự bội giáo trong Giáo Hội khi nó xảy ra.

Xin giúp các tôi tớ được thánh hiến của Chúa luôn kiên vững và trung thành với Lời Chúa.

Xin đừng bao giờ để những tham vọng trần thế làm lu mờ tình yêu tinh tuyền của họ dành cho Chúa.

Xin ban cho họ Ân Sủng để giữ được vẻ tinh tuyền và khiêm nhường trước nhan Chúa, và để tôn vinh sự Hiện Diện Cực Thánh của Chúa trong Bí Tích Thánh Thể.

Xin trợ giúp và dẫn dắt hết thảy tôi tớ được thánh hiến của Chúa, những người có thể trở nên nguội lạnh trong tình yêu dành cho Chúa, và xin Chúa lại thắp lên Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần trong linh hồn họ.

Xin Chúa giúp họ nhận ra những cám dỗ được bày ra trước mắt họ nhằm làm cho họ bối rối băn khoăn.

Xin Chúa giúp họ luôn hiểu được Sự Thật.

Lạy Chúa Giêsu, giờ đây xin Chúa chúc lành cho họ và che chở họ trong Máu Châu Báu Chúa, để gìn giữ họ an toàn khỏi mọi nguy hại.

Xin ban cho họ sức mạnh để chống lại cơn cám dỗ của Satan, khi họ bị quẫn trí bởi cơn cám dỗ mà chối bỏ sự tồn tại của tội lỗi. Amen.

CDCN 82: Cầu cho sự Vinh Thắng của Giáo Hội còn sót lại (25-10-2012)

Lạy Chúa Giêsu là Vua và là Đấng Cứu Độ nhân loại, chúng con nguyện dâng Chúa danh dự, lòng trung thành và những việc làm của chúng con, để tuyên xưng Vinh Quang của Chúa cho hết thảy mọi linh hồn.

Xin giúp chúng con có được sức mạnh và lòng trông cậy, để luôn đứng lên rao giảng Sự Thật.

Xin đừng để chúng con do dự hoặc trì hoãn trong hành trình của chúng con hướng đến chiến thắng, trong kế hoạch của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn.

Chúng con nguyện đầu phục bằng tất cả tâm hồn và mọi sự thuộc về chúng con, để chúng con thoát khỏi những trở ngại khi chúng con tiếp tục con đường chông gai hướng tới Cổng Thiên Đàng Mới.

Chúng con yêu mến Chúa, lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc yêu dấu của chúng con.

Chúng con xin hiệp nhất tâm trí, thân xác và linh hồn trong Thánh Tâm Chúa.

Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn bảo vệ của Chúa.

Xin che chở chúng con trong Máu Châu Báu Chúa, để chúng con được tràn đầy lòng can đảm và tình yêu, nhằm đứng lên rao giảng Sự Thật về Vương Quốc Mới của Chúa. Amen.

CDCN 18: Xin ngăn chặn tên phản Kitô và phe nhóm của hắn (11-01-2012)

Lạy Chúa Giêsu, xin cứu thế giới khỏi tên phản Kitô.

Xin bảo vệ chúng con khỏi cạm bẫy ác độc của Satan.

Xin cứu những người còn sót lại trong Giáo Hội khỏi tay ma quỷ.

Xin ban cho tất cả Giáo Hội sức mạnh và Ân Sủng cần thiết, để bảo vệ chúng con khỏi chiến tranh và bách hại mà Satan và đoàn quân khủng bố của hắn đã dự trù. Amen.

CDCN 132: Từ bỏ Satan nhằm bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn (31-01-2014)

“Để bảo vệ Sứ Vụ này chống lại sự độc ác của Satan, Mẹ mời gọi các con hãy bắt đầu đọc Lời Cầu Nguyện đầy quyền năng này để từ bỏ Satan. Khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này ít nhất hai lần một tuần, các con sẽ giúp bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn và mang thêm nhiều linh hồn vào Vương Quốc của Thiên Chúa.”

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn.

Xin trợ giúp chúng con, Đạo Binh Còn Sót Lại của Chúa, từ bỏ Satan.

Chúng con nài xin Mẹ đạp nát đầu con thú bằng gót chân của Mẹ và loại bỏ mọi trở ngại trong Sứ Vụ của chúng con nhằm cứu lấy các linh hồn. Amen.

CDCN 143: Để bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn (25-03-2014)

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn, một Tặng Ân của Thiên Chúa, nhằm mang lại Sự Sống Đời Đời cho tất cả con cái của Người ở khắp mọi nơi.

Xin Mẹ cầu cùng Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, ban cho chúng con lòng can đảm để thực hiện bổn phận của chúng con là luôn phụng sự Thiên Chúa, đặc biệt là khi chúng con phải chịu đau khổ vì thực hiện bổn phận của chúng con.

Xin trợ giúp Sứ Vụ của chúng con nhằm hoán cải hàng tỷ linh hồn theo Thánh Ý Thiên Chúa và biến đổi những tâm hồn chai đá thành những tôi tớ đầy yêu thương của Con Mẹ.

Xin ban sức mạnh cho tất cả những ai trong chúng con vốn phụng sự Chúa Giêsu trong Sứ Vụ này, để vượt qua sự thù hận và bách hại của Thập Giá, và để đón nhận sự hy sinh vốn đi kèm với Thập Giá, bằng một tâm hồn quảng đại và sẵn lòng đón nhận những gì sẽ xảy ra. Amen.

CDCN 155: Xin Ơn Bảo Vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn (08-06-2014)

Lạy Mẹ yêu dấu của Ơn Cứu Rỗi, xin lắng nghe lời cầu xin của chúng con để bảo vệ Sứ Vụ Cứu Rỗi các linh hồn và bảo vệ con cái Thiên Chúa.

Chúng con cầu nguyện cho những người chống lại Thánh Ý Thiên Chúa trong thời điểm lịch sử rất quan trọng này.

Chúng con cầu xin Mẹ bảo vệ tất cả những ai đáp lại lời mời gọi của Mẹ và Lời Chúa, để cứu hết thảy mọi người thoát khỏi những kẻ thù của Thiên Chúa.

Xin giải thoát linh hồn của những ai mắc lừa sự dối trá của tên ác quỷ và xin cho họ hiểu được Sự Thật.

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin trợ giúp chúng con, những tội nhân đáng thương, để chúng con trở nên xứng đáng đón nhận Ơn Kiên Trì trong lúc chúng con chịu đau khổ nhân Danh Con yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.

Xin Mẹ bảo vệ Sứ Vụ này khỏi mọi nguy hại.

Xin bảo vệ con cái của Mẹ khỏi sự bách hại.

Xin che chở tất cả chúng con bằng Áo Choàng Rất Thánh của Mẹ và ban cho chúng con Ơn gìn giữ đức tin trong những lúc chúng con bị chống đối vì nói lên Sự Thật, để loan truyền Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, trong những ngày còn lại của chúng con bây giờ và mãi mãi. Amen.

CDCN 158: Xin bảo vệ con khỏi sự dữ của tôn giáo toàn cầu (28-06-2014)

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: “… Để bảo đảm rằng các con luôn kiên vững, can đảm, điềm tĩnh và sống bình an, khi các con phải vác Thập Giá của Con Mẹ trên vai, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Vì nhiều người trong các con sẽ cảm thấy khó để có thể nhìn nhận rằng những biến cố này sắp sửa xảy ra, sẽ đến ngày các con sẽ phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (158) này ba lần một ngày, vì những áp lực mà người ta gây ra để buộc các con chối bỏ Thánh Tử của Mẹ, sẽ là quá lớn…”

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự dữ của tôn giáo toàn cầu mới, vốn không đến từ Chúa.

Xin gìn giữ con trong chuyến lữ hành đến với tự do, hướng về Vương Quốc Thánh Thiêng của Chúa.

Xin giữ con hiệp nhất với Chúa mỗi khi con đau khổ và buộc phải đón nhận những sự dối trá mà những kẻ thù nghịch Chúa truyền bá để hủy diệt các linh hồn.

Xin giúp con kiên vững trong cuộc bách hại, để giữ vững lòng trung thành với Lời Chân Thật của Thiên Chúa khi đối mặt với những thứ giáo lý lầm lạc và những sự phạm thánh mà con buộc phải đón nhận.

Với của lễ là ý chí tự do của con, xin dẫn đưa con vào trong Vương Quốc của Chúa, để giúp con trỗi dậy và rao giảng Sự Thật, khi người ta tuyên bố Sự Thật là dối trá.

Xin đừng để con thiếu can đảm, do dự hoặc trốn chạy trong sợ hãi khi phải đối mặt với sự bách hại.

Xin giúp con luôn kiên vững và trung thành với Sự Thật đến cùng. Amen.

CDCN 128: Để quy tụ và hiệp nhất tất cả các linh hồn (20-11-2013)

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin trợ giúp chúng con, những môn đệ yêu dấu của Chúa, để quy tụ nhân loại vào trong Vòng Tay Chúa và để dâng lên Chúa những linh hồn đang hết sức cần đến Lòng Thương Xót Vô Biên của Chúa.

Xin thêm sức cho chúng con bằng Ơn Chúa Thánh Thần để bảo đảm rằng Ngọn Lửa Sự Thật bảo bọc tất cả những ai đã xa rời Chúa.

Xin hiệp nhất tất cả những tội nhân để từng người trong số họ được ban cho cơ hội sám hối.

Xin ban cho tất cả chúng con sức mạnh để kiên vững với Lời Chí Thánh của Chúa khi chúng con bị ép buộc để chối bỏ Sự Thật, vốn đã được công bố cho thế giới qua Phúc Âm Rất Thánh.

Chúng con vẫn ở trong Chúa, với Chúa và vì Chúa, từng bước trong cuộc hành trình của chúng con hướng về ơn cứu rỗi. Amen.

CDCN 139: Xin ơn sức mạnh để chiến thắng sự dữ (08-03-2014)

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi sự độc ác của tên ác quỷ.

Xin che chở con cùng tất cả những ai vốn đang yếu đuối và bất lực trước sự hiện diện của hắn.

Xin ban cho con ơn can đảm để từ bỏ hắn và xin giúp con tránh xa mọi cách thức tấn công của hắn nhằm làm cho con sa ngã mỗi ngày. Amen.

CDCN 144: Bảo vệ Đức Tin Kitô Giáo (02-04-2014)

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin chuyển cầu cho linh hồn của các Kitô Hữu trên toàn thế giới.

Xin giúp họ gìn giữ đức tin và giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Chúa Giêsu Kitô.

Xin Mẹ chuyển cầu để họ có được sức mạnh trong tâm trí và linh hồn để luôn gìn giữ đức tin.

Thân lạy Mẹ, xin Mẹ chuyển cầu để họ hiểu được Sự Thật và được ban cho Ân Sủng để nhận ra bất cứ giáo lý lầm lạc nào mà người ta bày ra cho họ nhân Danh Thánh Tử của Mẹ.

Xin giúp họ giữ lòng trung thành và trở nên những tôi tớ trung tín của Thiên Chúa, xin giúp họ từ bỏ sự dữ và những sự dối trá, ngay cả khi họ phải chịu đau khổ và bị chế nhạo vì thực hiện những điều ấy.

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin bảo vệ tất cả con cái của Mẹ và xin Mẹ chuyển cầu để mọi Kitô Hữu tuân theo đường lối của Thiên Chúa đến hơi thở cuối cùng. Amen.